Demo

Chúc mừng sinh nhật cô, chúc cô thêm một tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và có một ngày lễ thật ý nghĩa bên gia đình nhỏ và các học trò mới của cô. 

Cô à, vậy là cũng đã 5 năm em được biết cô ngày đó em là một học trò cấp 2 mới lên bỡ ngỡ bước vào cánh cửa cấp 3 vừa vui, vừa buồn và có một chút gì đó hơi lo sợ, còn cô khi ấy là giáo viên xinh nhất trường, cô vừa nghiêm khắc vừa dễ thương, 3 năm làm học trò của cô nhiều lúc thấy có lỗi với cô lắm, vì lớp mình là một lớp cá biệt ở trường, lúc nào cũng làm cô thất vọng với những ngày đầu tuần, kết quả xếp hạng của tháng biết nói sao cô nhỉ.
thư gửi cô giáo

Người ta có câu “Nhất quỷ nhì ma, thứ mà học trò” mà cô, giờ đây lớn rồi khép lại cánh cửa phổ thông trung học với biết bao nhiêu là kỷ niệm. Em chỉ biết tâm sự nói hết suy nghĩ với cô làm cho cô phải bực mình làm cô buồn vậy mà lúc nào cô cũng nhiệt tình với chúng em. Em còn nhớ những ngày sinh hoạt lớp, nước mắt cô cứ rưng rưng cô chẳng nói gì cứ im lặng nhìn thấy thương cô lắm, mặc dù nước mắt cô rơi là vì chúng em nhưng cô cậu học trò chớm lớn mà chưa biết suy nghĩ nhiều đâu. Những hành động nhất thời và thiếu suy nghĩ, với bản thân em cũng đã hiểu ra những gì trước kia cô đã dạy dỗ.

Cùng nghe bài hát: Cô Yêu - Bạn Hồng gửi tặng Cô Thủy
Cảm ơn cô vì đã dạy chúng em những bài học trên sách vở, những kinh nghiệm cuộc sống cô từng trải qua. Cô cho chúng em hiểu được ý nghĩa của cuộc sống này. Cảm ơn cô, thực sự cảm ơn cô rất nhiều, ra trường rồi mỗi người một nơi. Em không biết có gặp đủ lớp đông đủ như xưa nữa không. Nhưng em hứa sau này ngày em trở về Việt Nam.

Em sẽ đến thăm cô là người đầu tiên. Người giáo viên để lại rất nhiều ấn tượng cho em, ở trường em luôn xem cô là giáo viên của mình, nhưng lúc về nhà em luôn xem cô như là người chị gái, vì cô hơn em vài tuổi không quá nhiều, cũng không quá ít. Nhiều lúc em tâm sự với cô như một người bạn kể những chuyện buồn vui. Cô lại chia sẻ cho em những bí kíp lâu năm của mình, mới đó thôi vậy mà đã 2 năm em xa nhà rồi.

Chúc cô những câu chúc thật lòng nhất, hãy tha thứ cho lỗi lầm của chúng em cô nhé. Cuối cùng em chúc mừng sinh nhật cô yêu

Bạn Hồng gửi cô Thủy giáo viên trường THPT Nghi Xuân – Hà Tĩnh

REALTED PRODUCTS

Meo-vat