Demo

Chia tay lâu lắm rồi. Có lẽ phải 4 năm thì phải vậy mà mình vẫn chưa quên được ex . Mình không biết chia tay ngày nào nữa nhưng có lẽ phải rất nhiều lần rồi.

Có lẽ vì xa ở khoảng cách và những chuyện trẻ con. Sau chia tay thì cũng Ex đã yêu người khác rồi lại chia tay cách đây 1 năm thì phải. Còn mình thì vẫn thế . Gặp nhiều người con gái khác nhưng cảm thấy không hợp, không có cảm giác gì. Nhiều lúc đi trên đường hay lên trường, gặp một ai đó có nụ cười, ánh mắt, và dáng người giống ex mình lại nhớ đến ex

nguoi yeu cu

Nhiều lần gọi điện và nhắn tin nhưng mình cảm thấy ex muốn cắt đứt mọi thứ, không liên lạc gì nữa . Mình cũng biết tại sao và chẳng trách ex làm gì . Mọi kỷ niệm về ex tới giờ mình vẫn còn nhớ như mới đây. Sau bao năm tháng ngẫm lại thấy đứa nào nhớ dai là đứa đấy khổ .

Phải như người vô tâm nhanh quên sẽ thoải mái hơn. Hôm nay lục lại Y! , rồi thấy cái emoji trên con Nokia X2 thấy nhớ ex . Có lẽ mình còn chưa quên được.

Có phải rằng mình vẫn còn tình cảm với người đó nên mỗi lần có ai đó nhắc đến ex hay lên facebook thấy những stt và hình ảnh ex đăng. Mình lại muốn nhắn tin và nói chuyện với ex nhiều hơn. Có người nói "Người yêu cũ được nghĩ đến, nhưng không được nhớ" Nhưng trái tim em lại ko làm được hiều đó, giờ nhiều lần viết tin nhắn đi rồi lại xóa, rồi lại thôi :( . Có ai gặp tình trạng như em không ?

REALTED PRODUCTS

Meo-vat